Kinh doanh trà sữa với mô hình Tinh - Gọn - Hiệu quả của Pozaa Tea

Sự hồi phục của thị trường đồ uống gần 1 năm sau đại dịch là cơ hội để các thương hiệu đang sở hữu mô hình kinh doanh hiệu quả và hoàn thiện như Pozaa Tea bùng nổ và đánh chiếm thị trường. Sau 10 năm phát triển, Pozaa Tea hiện sở hữu hơn 250 cửa hàng trên toàn quốc và hướng tới 350 cửa hàng trong năm 2023.

Trà sữa không phải là ngành "sớm nở tối tàn"

Trà sữa đã chứng minh được bản thân nó không phải là một sản phẩm trend, bùng nổ nhanh và biến mất cũng nhanh như xoài lắc hay mỳ cay. Trà sữa hiện nay đang là thức uống quen thuộc và yêu thích của giới trẻ hàng ngày, nhất là trong thời đại của thế hệ Gen Y và Gen Z ngày nay.

Mặc dù là thức uống của giới trẻ, một nhóm đối tượng có phần "dễ tính" hơn nhưng sự chen chân của các ông lớn vào lĩnh vực này cũng không hề là dễ dàng khi các thương hiệu này chỉ có kinh nghiệm về cafe và các dòng trà hoa quả dành cho dân công sở mà chưa có kinh nghiệm cũng như sự thấu hiểu về sản phẩm trà sữa dành cho học sinh sinh viên.

Liên tục thay đổi để tồn tại

Sự hồi phục của thị trường là lúc các thương hiệu yếu, kém bị thanh lọc, nhẹ nhàng thì co hẹp kinh doanh, duy trì trong trạng thái "hấp hối", nặng hơn thì hoàn toàn biến mất khỏi thị trường. Đối với các đơn vị có tiềm lực, đủ sức bền để vượt qua đại dịch cũng như đợt thanh lọc thị trường như Pozaa Tea thì nhanh chóng mở rộng chi nhánh, hợp tác mạnh mẽ với các ứng dụng giao đồ ăn (Food Delivery) và trở lên vững vàng hơn rất nhiều.

Kinh doanh trà sữa với mô hình Tinh - Gọn - Hiệu quả của Pozaa Tea - Ảnh 1.

Pozaa Tea phối hợp với đối tác ShopeeFood tổ chức tri ân cho tài xế.

Năm 2023 đánh dấu 10 năm có mặt của Pozaa Tea trên thị trường và cũng sẽ đánh dấu lần quay trở lại thị trường miền Nam với kế hoạch mở mới hơn 90 điểm tại thành phố Hồ Chí Minh, đánh chiếm lại thị phần và xây dựng một nền móng vững chắc hơn của Pozaa Tea giống như những gì thương hiệu đang có tại khu vực miền Bắc, hướng tới mục tiêu có 350 cửa hàng trên toàn quốc trong năm 2023.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc các thương hiệu chỉ việc ngồi yên hưởng thụ mà phải liên tục làm mới mình thông qua việc cải tiến chất lượng sản phẩm, nghiên cứu các sản phẩm mới lẫn hoàn thiện trải nghiệm khách hàng, bài trí không gian, bao bì mới lạ. Nếu không thay đổi sẽ không thể tồn tại được.

Mô hình kinh doanh Tinh - Gọn – Hiệu quả của Pozaa Tea

Nắm bắt xu thế của thị trường, đầu năm 2023 Pozaa Tea cho ra mắt mô hình cửa hàng nhượng quyền mới với nhận diện ấn tượng, hứa hẹn sẽ tạo ra một sự lột xác và bùng nổ trên thị trường trà sữa vốn là sân chơi của các thương hiệu nhượng quyền.

Kinh doanh trà sữa với mô hình Tinh - Gọn - Hiệu quả của Pozaa Tea - Ảnh 2.

Các mô hình cửa hàng hoàn thiện của Pozaa Tea là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khởi nghiệp.

Mô hình mới với sự đồng bộ trong nhận diện thương hiệu, được nghiên cứu dựa trên những trend hot nhất mới nhất trên thị trường, được thiết kế để tối giản quy trình vận hành kể cả đối với những chủ đầu tư chưa từng có kinh nghiệm kinh doanh đồ uống. Với mức đầu tư được cân đối ở mức thấp hơn hầu hết các đối thủ cùng ngành.

Ngoài ra, với mô hình mới này Pozaa Tea cũng đưa ra bài toán khai thác kinh doanh hiệu quả, đem lại tỉ suất lợi nhuận từ 20-30%/tháng thông qua sự nghiên cứu kĩ lưỡng về thực đơn, giá cả, chi phí vận hành và nguyên vật liệu. Đem lại sự yên tâm tối đa cho các đại lý đăng ký cửa hàng nhượng quyền.

Kinh doanh trà sữa với mô hình Tinh - Gọn - Hiệu quả của Pozaa Tea - Ảnh 3.

Mô hình tinh gọn giúp kinh doanh hiệu quả và an toàn.

Bên cạnh việc cung cấp một mô hình hoàn thiện, tinh gọn và hiệu quả cao trong kinh doanh, Pozaa Tea liên tục hỗ trợ các đại lý thông qua việc ra mắt rất nhiều các sản phẩm theo thị hiếu của thị trường, các sản phẩm theo mùa, sản phẩm hướng tới đối tượng dân văn phòng. Cho ra mắt bao bì mới với cốc giấy cao cấp thân thiện với môi trường. Đội ngũ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của Pozaa Tea cam kết hỗ trợ 24/24 để xử lý nhanh chóng tất cả các vấn đề từ vận hành đến sản phẩm, giải quyết thắc mắc và khiếu nại.

Tận dụng sự lan tỏa dễ dàng và mạnh mẽ của TikTok, Pozaa Tea cũng xây dựng rất nhiều các chương trình hợp tác với các TikToker nổi tiếng để đưa hình ảnh và sản phẩm tiếp cận tới nhiều khách hàng ở mọi vùng miền đất nước. Cùng với những chiến dịch truyền thông lớn theo tháng, Pozaa Tea hứa hẹn sẽ xuất hiện dày đặc, ấn tượng trên truyền thông trong năm 2023.

Kinh doanh trà sữa với mô hình Tinh - Gọn - Hiệu quả của Pozaa Tea - Ảnh 4.

Các cửa hàng của Pozaa Tea luôn chật kín khách.

Mô hình kinh doanh nhượng quyền đồ uống mới của Pozaa Tea đang chia sẻ cơ hội kinh doanh với tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Để nhận được những tư vấn cụ thể nhất về chính sách nhượng quyền thương hiệu, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp thông qua website chính thức của công ty ở địa chỉ: https://pozaatea.vn.